Nhà Cửa & Đời Sống

[Top 10+] Giấy Dán Tường “Rẻ – Đẹp – Tốt” Nhất Hiện Nay 2021

Để hô biến những căn phòng cũ rích thành những căn phòng đẹp lộng lẫy thì phụ kiện trang trí không thể thiếu đó chính là giấy dán tường. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giấy dán tường tốt đẹp nhưng chất lượng mỗi loại lại khác nhau. Nhiều bạn đã mua phải loại giấy dán tường kém chất lượng, dán vài bữa là bị bong ra nên rất tốn kém kinh tế. Bài viết này totlaire.com xin giới thiệu đến các bạn top 10 giấy dán tường tốt nhất hiện nay.

Dưới đây là 10 loại giấy dán tường tốt nhất được nhiều người mua . Các sản phẩm được chúng tôi tổng hợp từ các đánh giá người dùng trên các nền tảng thương mại điện tử như shoppe, tiki, lazada. Mời các bạn xem và lựa chọn cho mình 1 loại tốt nhé.

Top 10 giấy dán tường giá rẻ, Đẹp và tốt nhất 2021

Giấy dán tường Korea Wall

Giấy dán tường Korea Wall có nguồn gốc xuất sứ từ Hàn Quốc, mặc dù trên thị trường có rất nhiều loại từ các nước như Trung Quốc, Đài Loan… Nhưng giấy dán tường xuất sứ từ Hàn Quốc vẫn được ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Không chỉ vì chất lượng tốt, bền mà mẫu mã còn rất đẹp, trang trí cho căn phòng thêm lộng lẫy.

giấy dán tường tốt nhất
Hình ảnh giấy dán tường Korea Wall

Giấy dán tường Italion

Đây là loại giấy dán tường cao cấp có xuất sứ từ Ý. Công nghệ sản xuất giấy dán tường của công ty hiện đại, giấy dán tường của Italion chịu đựng được thời tiết ẩm nồm của Việt Nam nên được rất nhiều người ưu tiên lựa chọn. Họa tiết, hoa văn của giấy dán tường đa dạng, luôn cập nhật mẫu mới mang phong cách hiện đại và trẻ trung. Phong cách chủ yếu của Italion là phong cách Châu Âu sang trọng, quý phái. Làm cho căn phòng của các bạn trở lên đẹp hơn.

Hình ảnh giấy dán tường Italion

Xem thêm: Review top 20 khăn lau bếp giá rẻ bán chạy nhất 2021

Giấy dán tường Sangetsu

Sangestu là thương hiệu giấy dán tường nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Chất lượng thì không phải bàn đến vì nó quá bền, có thể thay thế sơn tường. Mẫu mã tươi mới, cập nhật liên tục. Nếu mỗi thành viên trong gia đình có sở thích khác nhau thì bạn có thể lựa chọn giấy dán tường Sangestu để trang trí phòng theo đúng phong cách của mỗi người.

giấy dán tường tốt nhất
Hình ảnh giấy dán tường Sangetsu

Giấy dán tường Besti

Đây cũng là 1 thương hiệu lâu đời đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc. Thiết kế của Besti là theo lối truyền thống hoa văn đối xứng, nhìn rất đơn giản nhưng lại rất đẹp. Màu sắc của Besti chủ yếu màu trầm giúp cho căn phòng của bạn trở lên quý phái, sang trọng hơn.

Hình ảnh giấy dán tường Besti

Giấy dán tường Alhambra

Giấy dán tường Alhambra có nguồn gốc xuất sứ từ Đức. Nhắc đến Đức thì bạn sẽ thấy cực kỳ yên tâm về chất lượng của giấy dán tường Alhambra, Đức nổi tiếng là quốc gia chuyên sản xuất những sản phẩm bền, đẹp và được cả thế giới ưa chuộng. Đây là hãng giấy dán tường được nhiều người yêu thích, thiết kế của Alhambra đa dạng có nhiều loại phù hợp với từng phòng khác nhau như: phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ… Bạn có thể thỏa sức lựa chọn.

giấy dán tường tốt nhất
Hình ảnh giấy dán tường Alhambra

Giấy dán tường Texture

Đây là giấy dán tường cao cấp có xuất sứ từ Thái Lan. Giấy dán tường Texture này có thiết kế tân cổ điển, mẫu mã đa dạng phù hợp với tất cả mọi đối tượng. Hoa văn được in chìm nổi, 3D làm cho căn phòng thêm sống động. Mẫu giấy dán tường Texture được người dân Việt Nam ưu tiên lựa chọn.

Hình ảnh giấy dán tường Texture

Giấy dán tường Bordeaux

Sản phẩm này có xuất sức từ Hồng Kông nên có giá thành rẻ, nhưng chất lượng thì cũng không tồi đâu các bạn nhé. Hoa văn của giấy dán tường mang thương hiệu Bordeaux này được thiết kế tinh sảo, hiện đại và mang đậm phong cách người phương Đông.

giấy dán tường tốt nhất
Hình ảnh giấy dán tường Bordeaux

Giấy dán tường Fantasy

Dù căn nhà của bạn có bị ấm mốc đi chăng nữa thì giấy dán tường Fantasy cũng có thể khắc phục nhé. Thương hiệu này đến từ Nhật Bản nên rất bền và màu sắc, hoa văn cũng rất hài hòa, tinh tế tạo cho không gian căn phòng bạn thêm trang trọng và lịch sự.

Giấy dán tường Gracia

Giấy dán tường này cũng rất nổi tiếng tại thị trường Việt Nam cũng như Hàn Quốc. Với màu sắc nhã nhặn, độ bám dính cao và ngoài ra rất dễ lau chùi khi bị bám bẩn. Nếu bạn muốn lựa chọn giấy dán tường kháng nước cao thì Gracia là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Hình ảnh giấy dán tường Gracia

Giấy dán tường Hennessy

Thương hiệu Hennessy là thường hiệu đến từ Thụy Điển. Sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá cao vì chất lượng tốt và mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý. Các hoa văn được thiết kế tinh tế, bắt mắt giúp cho căn phòng của các bạn trở lên đẹp hơn.

giấy dán tường tốt nhất
Hình ảnh giấy dán tường Hennessy

 

 

Lưu ý khi chọn giấy dán tường về màu sắc cho phù hợp với căn phòng của bạn. Các chất liệu giấy dán sẽ phù hợp với từng công năng của phòng. Ví dụ như phòng bếp và phòng vệ sinh sẽ cần các loại giấy gián tường dễ lau chùi và bền với nước.

Giá thành cũng là một vấn đề bạn nên chú ý khi mua nữa nhé. Nên chọn cho mình 1 shop tốt uy tín được nhiều khác hàng review tốt. Trên đây là 10 mẫu giấy gián tường tốt nhất do totlaire.com tổng hợp. Hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn trong công cuộc trang trí ngôi nhà thân yêu của bạn

Traclyho

Mình sẽ không trả tiền cho những điều vô ích. Không mua những sản phẩm không tốt. Vì vậy mình chuyên REVIEWS các sản phẩm tốt nhất gửi đến các bạn. Giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng chính xác nhất. Trải nghiệm tốt của bạn khi mua hàng là động lực của mình.  Các bạn có thể xem các chuyên mục mà cô đang viết bài tại totlaire.com như : TONER  , NƯỚC TẨY TRANG ,  DẦU GỘI  , KEM MỸ PHẨM

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button